Lesson 34


Lesson 34




“อ๊ะ.. พี่ไม่” เสียงของอีกคนขาดๆหายๆ เมื่อยอดอกที่อยู่ใต้เสื้อบางๆถูกผมขบเม้มและดูดดึงจนผ้าบริเวณนั้นเปียกชื้นไปหมด มือทั้งสองข้างที่พยายามจะผลักดันถูกตรึงไว้บนเหนือหัวส่งผลให้คนใต้ร่างดิ้นเร่าไปมาเมื่อหาทางหนีไม่ได้

“ป๋า ไม่เอานะ” แววตาอ้อนวอนกับการส่ายหน้าช้าๆเหมือนหวาดกลัวถูกนำมาใช้เป็นทางเลือกสุดท้าย

แต่เรียกป๋ายังงี้ ขอร้องให้ตายยังไงใครจะไปหยุด แม้จะรู้ว่าพ่อแม่ของอีกคนอยู่ข้างห้องก็ตาม หน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหนผมก็ไม่สนแล้วตอนนี้ แต่ก็คงจะจัดเต็มไม่ได้มาก

ผมปล่อยมืออีกฝ่ายให้เป็นอิสระเมื่อเลื่อนมือถกเสื้อที่มันขัดขวางให้ไปกองอยู่เหนืออกแล้วก้มลงไปดูดเลียเม็ดเล็กๆสีชมพูจนมันชูชันสู้แข่งกับปลายลิ้น

“อึ้ก! ฮ่ะแฮ่ก.. แฮ่ก.. อ๊ะ!” คนช่างยั่วเชิดหน้าขึ้น การหายใจเริ่มหอบหนักเมื่อความกระสันกำลังแผ่ซ่านไปทั่วอณูผิว มือผมยังคงทำหน้าที่เลื่อนลงไปบนเอวที่บางลงไปมากจากการควบคุมน้ำหนักแล้วรูดกางเกงผ้านิ่มพร้อมชั้นในที่อีกคนสวมอยู่ให้ลงไปกองที่ข้อเท้าก่อนจะกดจูบแผ่วเบาตรงหน้าท้องแบนแล้วไล่จูบลงมาที่ขาขาวเนียนแล้วขบเม้มเนื้ออ่อนจนมันขึ้นรอยแดง

อ๊ะ อื้ออออ”  

“ชู่ เบาๆ เดี๋ยวห้องข้างๆได้ยิน” ผมเหลือบตามองใบหน้าหวานแดงก่ำ มีนัยน์ตาหรี่ปรือที่แสดงความปรารถนาและริมฝีปากที่ได้รูปถูกเม้มเข้าหากันเพื่อกลั้นเสียงคราง

ไอ้หนูมันจะรู้มั้ยว่าหน้าตามันตอนนี้โคตรยั่ว

ผมยกยิ้มมุมปากเมื่ออีกคนว่านอนสอนง่ายก่อนจะแลบลิ้นเลียตรงส่วนอ่อนไหวที่มันชูชันเพราะอารมณ์ของเจ้าของ  มือบางเอื้อมลงมาขยำทึ้งที่หัวผมแน่นเพื่อระบายความเสียว

อ๊ะ! อ๊า  พี่…  หยะ” คำพูดฟังไม่ได้ศัพท์หายไปเมื่อเจ้าตัวใช้มือข้างหนึ่งปิดปากตัวเองไว้

น้ำขาวขุ่นที่ปริ่มตรงส่วนปลายถูกลิ้นสากตวัดเลียเก็บกินประหนึ่งเป็นน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ ก่อนจะลากไล้ไปตามความยาวจนเกิดความฉ่ำทั่วพื้นที่

“สะเสียว ป๋าป๋า” คนถูกสั่งสอนเกร็งตัว ปลายนิ้วมือจิกเกร็งลงไปบนที่นอนเมื่อส่วนอ่อนไหวถูกครอบครองเข้าไปในปากร้อนๆที่เริ่มขยับเคลื่อนไหวช้าๆ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำให้ แต่ก้อนเนื้อในอกข้างซ้ายมันกลับเต้นแรงยิ่งกว่าครั้งไหนๆเมื่อรู้สึกได้ถึงความเสียวซ่านและความตื่นเต้นของอีกฝ่าย ไอ้ระแวงมันก็ระแวงว่าคนข้างห้องจะได้ยินมั้ย แต่เมื่อเห็นอีกคนกัดปากตัวเองด้วยใบหน้าเซ็กซี่แบบนี้แล้ว

แม่งเอ๊ย โคตรเอ็กซ์!

“อย่าดูดแรง อ๊ะ..” แม้อีกฝ่ายจะเอ่ยห้ามแต่การกระทำกลับสวนทางเมื่อเจ้าตัวกำลังโยกเอวไปตามจังหวะขึ้นลงในตอนที่ริมฝีปากที่ห่อแน่นนั้นเพิ่มแรงดูดอมมากขึ้นเหมือนกำลังละเลียดกินไอติมรสเลิศอยู่

มือข้างหนึ่งที่จับประคองเอวอีกฝ่ายไว้ผละออกมาเล่นกับลูกกลมๆสองลูก นวดคลึงเบาๆจนแทบจะได้ยินเสียงกรีดร้องถ้าเจ้าตัวไม่กัดนิ้วเพื่อกลั้นเสียงไว้ได้ก่อน

“ฮ้าป๋า เร็วอึ้ก เร็วอีก”

ร่างอีกคนเริ่มกระตุกเกร็งเป็นระยะเป็นสัญญาณบอกว่าใกล้จะเสร็จ ลิ้นสีสดจึงเริ่มละเลงที่ส่วนปลายอีกครั้งก่อนจะแกล้งใช้ฟันครูดเบาๆลงไปบนผิวตอนที่ครอบปากลงไปจนสุด

อ๊ะ โอ๊ย! พี่ ซี๊ด พี่..  ปะปล่อย อึ๊อื้ออออ” 


มือทั้งสองข้างที่พยายามจะดันอกผมให้ถอยออกไปกลับไปคว้าหมอนมาปิดหน้าตัวเองเพื่อกลั้นเสียงครางเมื่อตอนที่ร่างกายขาวเนียนกระตุกเกร็งเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเข้ามาในโพรงปากที่ตั้งใจรอรับ แต่ไอ้คนไม่ได้ตั้งใจปล่อยยกหัวขึ้นมาทำหน้าเหวอก่อนจะถูกนัยน์ตาสีดำที่เหลือบมองมาสะกดไว้ในตอนที่กำลังกลืนน้ำรักเข้าไปอย่างไม่รังเกียจ ตบท้ายด้วยการแลบลิ้นเลียปากตัวเองช้าๆหลังจากที่ถอนริมฝีปากออกไป



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Lesson 26

Lesson 27